YOGA CHO MẸ BẦU - KHOẢNH KHẮC CƠ THỂ MẸ KẾT NỐI VỚI THIÊN THẦN NHỎ

      -Bạn đang lo lắng về những thay đổi trong quá trình mang thai?

      -Bạn thường xuyên gặp phải những triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau mỏi lưng, mệt mỏi hay thay đổi tâm trạng thất thường?

      -Bạn băn khoăn, không biết làm thế nào để đối mặt với quá trình sinh nở 1 cách dễ dàng hơn?

      -Đến với Shuhba Yoga và tham gia những lớp học Yoga cho mẹ bầu trong thời kỳ mang thai là một cách tuyệt vời giúp các mẹ chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh nở cũng như chăm sóc cho bản thân khỏe mạnh vượt qua những giai đoạn khó khăn trong suốt quá trình mang thai. 

      tl_files/Upload-here/VUNG SHUBHAYOGA/yoga cho mẹ bầu-3.jpg

       

      LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA YOGA DÀNH CHO CÁC MẸ BẦU

      -Các nghiên cứu đã cho thấy tập Yoga khi mang thai có rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi, giúp các mẹ học được cách thở sâu và thư giãn, rất hữu ích khi bước vào giai đoạn chuyển dạ, sinh nở và sau đó là việc làm mẹ.

      -Kéo dãn dây chằng ở vùng chậu và ở chân có tác dụng chống bị chuột rút và làm giảm các cơn đau do co bóp tử cung trong thai kỳ và lúc chuyển dạ. Dây chằng và cơ bắp có độ đàn hồi tốt hơn, tỷ lệ sinh non, huyết áp cao giảm, duy trì lượng nước ối đầy đủ, tạo sự cân bằng về nội tiết và giúp các mẹ có một tư thế sẵn sàng khi vượt cạn.

      tl_files/Upload-here/VUNG SHUBHAYOGA/yoga cho mẹ bầu-2.jpg

      -Phụ nữ mang thai tập Yoga sẽ sở hữu một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái, cải thiện được vóc dáng vì trọng lượng cơ thể không tăng quá nhiều. 

      -Yoga với các bài tập điều hòa và hít thở giúp mẹ thư giãn, giảm căng thẳng và rối loạn tâm lý, từ đó nâng cao sức khỏe cho em bé trong bụng.

      -Tăng cường sợi dây liên kết giữa mẹ và bé

      -Tránh những hiện tượng khó chịu trong thai kỳ như buồn nôn, chuột rút, phù nề chân, mỏi lưng, đau nhức

      tl_files/Upload-here/VUNG SHUBHAYOGA/yoga cho mẹ bầu-1.jpg

      Trở lại