Tin tức / Sự kiện

      UTKATASANA - TƯ THẾ CÁI GHẾ

      UTKATASANA - TƯ THẾ CÁI GHẾ

      Bạn đã thực hiện tư thế cái ghế (UTKATASANA) đúng kỹ thuật?

      Với động tác đơn giản nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và có lợi ích rất tốt cho phần cột sống và tăng cường sức mạnh cho đôi chân của người tập.

      Xem thêm …

      THỞ ĐÚNG CÁCH TRONG YOGA

      THỞ ĐÚNG CÁCH TRONG YOGA

      Hít thở sai khi tập yoga không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vậy hít thở khi tập yoga thế nào mới đúng?

      Theo nhà hiền triết yoga Patanjiali, hơi thở có thể điều khiển được cả cơ thể, tâm trí và cảm xúc. Trong tập luyện yoga, hít thở đúng kết hợp với sự di chuyển của cơ thể khi thực hiện các tư thế yoga quyết định đến hiệu quả của bài tập.

       

       

      Xem thêm …

      LỚP HỌC CHUYÊN SÂU - THỞ ĐÚNG CÁCH TRONG YOGA

      LỚP HỌC CHUYÊN SÂU - THỞ ĐÚNG CÁCH TRONG YOGA

       Hơi thở – một cỗ máy vi diệu trong mỗi chúng ta. 
       Cuộc sống của chúng ta sẽ bắt đầu bằng hơi thở và kết thúc cũng bằng hơi thở đó. Theo quan điểm của Yoga tuổi thọ liên quan đến số lần hít thở. Hít thở theo phương pháp Yoga giúp thanh lọc và phục hồi cơ thể tốt hơn, làm cân bằng tâm lý và tinh thần minh mẫn hơn.
       Và bạn đã thực sự biết THỞ ĐÚNG theo phương pháp YOGA??

      Xem thêm …

      ĐIỀU THÚ VỊ BẠN NÊN TẬP YOGA

      ĐIỀU THÚ VỊ BẠN NÊN TẬP YOGA

      YOGA  đã được chứng minh là có khả năng ngăn ngừa các chấn thương bằng cách tăng tính linh hoạt và tập trung. YOGA cũng có khả năng giúp giảm lo âu và tâm trạng xấu.

      Trong thực tế, yoga là bài tập bổ sung tuyệt vời cho các vận động viên tập các môn thể thao khác – từ nhảy, đến bóng đá, bóng rổ

      Trước khi tập bất cứ môn thể thao nào, bạn đều có thể tập một bài yoga để cơ thể thả lỏng và dần dần làm quen với các động tác.

      Dưới đây là một vài tác dụng mà yoga mang lại cho sức khỏe của bạn. Đó cũng là lý do giải thích tại sao tập yoga có lợi cho bạn hơn nhiều môn thể thao khác.

      Xem thêm …

      BÍ QUYẾT TRÁNH TỔN THƯƠNG CỔ TAY KHI TẬP YOGA

      BÍ QUYẾT TRÁNH TỔN THƯƠNG CỔ TAY KHI TẬP YOGA

      Khi tập yoga, các bạn cũng sẽ thường gặp những chấn thương trên cơ thể nhưng cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên, với vết thương ở cổ tay trong quá trình luyện tập sẽ khó thực hiện các động tác khác cũng như ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Shubha Yoga tổng hợp một số bí quyết phòng tránh tổn thương cổ tay khi tập Yoga:

      Xem thêm …