Tin tức / Sự kiện

      ĐAU LƯNG DƯỚI - MỐI ĐE DỌA SỨC KHỎE CỘT SỐNG CỦA MỌI NGƯỜI

      ĐAU LƯNG DƯỚI - MỐI ĐE DỌA SỨC KHỎE CỘT SỐNG CỦA MỌI NGƯỜI

      Đau lưng dưới hay còn được gọi với cái tên là đau thắt lưng là một chứng bệnh phổ biến ở hầu hết mọi người, mọi lứa tuổi hiện nay. Các cơn đau lưng dưới thường bị xem nhẹ bởi hầu hết người bệnh. Tuy nhiên, đây có thể là biểu hiện của rất nhiều căn bệnh đáng phải lưu tâm. Tìm hiểu nguyên nhân của bệnh đau lưng dưới không chỉ giúp phòng ngừa căn bệnh này mà còn giúp bạn phát hiện ra các căn bệnh có liên quan để có biện pháp khắc phục hợp lý.

      Xem thêm …

      4 TƯ THẾ YOGA CHO BẠN VÒNG MỘT ĐẸP VÀ SĂN CHẮC

      4 TƯ THẾ YOGA CHO BẠN VÒNG MỘT ĐẸP VÀ SĂN CHẮC

      Thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng quá hà khắc và đến trung tâm thể hình mỗi ngày, bạn có thể tập 4 tư thế Yoga sau đây ngay tại nhà. Các động tác Yoga này sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể cũng như tâm trí, lưu thông khí huyết và cho bạn vòng 1 đẹp và săn chắc:

       

      Xem thêm …

      YOGA CÔNG SỞ - LÀM ĐẸP NGAY CẢ KHI ĐI LÀM

      YOGA CÔNG SỞ - LÀM ĐẸP NGAY CẢ KHI ĐI LÀM

      Ngồi trước màn hình máy tính ở văn phòng hàng giờ khiến cơ thể bạn trở nên tê cứng. Một vài động tác Yoga đơn giản có thể thực hiện ngay tại nơi làm việc sẽ giúp bạn giữ gìn được vóc dáng, đồng thời khiến bạn thấy bạn giữ gìn được vóc dáng, đồng thời khiến bạn thấy bớt căng thẳng và mệt mỏi hơn.

       

       

       

       

      Xem thêm …

      6 SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI TẬP YOGA

      Khi đã dần quen với việc luyện tập yoga, người tập thường quên để ý đến những lỗi mình mắc phải. Nhưng việc chữa lỗi mới chính là chìa khoá giúp bạn nhanh chóng làm được các động tác đẹp mắt.

      Đạt đến sự hoàn hảo trong bất kỳ bộ môn nào cũng là điều rất khó. Thế nhưng, nếu mãi tập trong vô thức thì bạn sẽ khó cải thiện được độ dẻo dai cho cơ thể. Vì vậy, hãy cùng xem thử bạn có phạm phải những lỗi nào sau đây không nhé:

      Xem thêm …

      NGUYÊN TẮC ĂN UỐNG KHI TẬP YOGA

      NGUYÊN TẮC ĂN UỐNG KHI TẬP YOGA

      Ăn uống cũng có những tác động không nhỏ đến hiệu quả của việc tập luyện Yoga vì vậy ăn uống như thế nào trong quá trình tập Yoga thường là nỗi băn khoăn rất lớn của người tập yoga. Theo lời khuyên của các chuyên gia Yoga, để đảm bảo hiệu quả cải thiện sức khỏe nhờ Yoga, bạn cần chú ý đến các nguyên tắc ăn uống khi tập Yoga

      Xem thêm …

      BÍ QUYẾT BỎ TÚI CHỌN THẢM YOGA TỐT NHẤT CHO BẠN

      BÍ QUYẾT BỎ TÚI CHỌN THẢM YOGA TỐT NHẤT CHO BẠN

      Thảm tập Yoga cũng giống như bạn đồng hành của mọi người trong suốt quá trình tập luyện. Vì vậy, để lựa chọn một tấm thảm tốt và phù hợp với bạn là điều rất quan trọng:

      Xem thêm …

      KHÓA ĐÀO TẠO HLV CHUYÊN SÂU YOGA – ZUMBA – BELLY DANCE – KHIÊU VŨ

      KHÓA ĐÀO TẠO HLV CHUYÊN SÂU YOGA – ZUMBA – BELLY DANCE – KHIÊU VŨ

      SỰ KIỆN HOT LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM:
      Lần đầu tiên, một chương trình học vô cùng đặc biệt dành cho những ai đam mê về Yoga, Dancing do TT Shubha Yoga và TT Đào tạo Ngôi sao - HLV Bước Nhảy Hoàn Vũ kết hợp với nhau.

      Xem thêm …

      NGOẠI KHÓA YOGA THANH LỌC CƠ THỂ CÙNG SHUBHA - BIỂN & YOGA

      NGOẠI KHÓA YOGA THANH LỌC CƠ THỂ CÙNG SHUBHA - BIỂN & YOGA

      Tiếp nối chương trình ngoại khóa “Khi sức khỏe có thể sẻ chia MÙA 1” đã diễn ra rất thành công tại Bửu Long.

      Xem thêm …

      QUY TẮC VÀNG CHO NGƯỜI MỚI TẬP YOGA

      QUY TẮC VÀNG CHO NGƯỜI MỚI TẬP YOGA

      Nhiều chuyên gia khuyên rằng không nên ăn trước khi tập 2 tiếng đồng hồ. Điều này là ổn với người tập, nhưng tốt nhất vẫn là tập khi bụng chưa có gì, vì thế buổi sáng khi mới ngủ dậy được đánh giá là thời điểm tập Yoga tốt nhất.

      Xem thêm …

      ĐỘNG TÁC RẮN HỔ MANG - 3 LỢI ÍCH CỦA TUYỆT VỜI

      ĐỘNG TÁC RẮN HỔ MANG - 3 LỢI ÍCH CỦA TUYỆT VỜI

      Bài tập này làm căng cơ lưng và bụng nên giúp cột sống của bạn thêm khỏe mạnh và dẻo dai, tránh được các bệnh như thoái hóa cột sống...

      Xem thêm …